ORGANO GOLD เปิดตัวยิ่งใหญ่ โอกาสใหม่ ของนักการตลาดธุรกิจเครือข่ายไทย

          จากการสำรวจความเคลื่อนไหวของบริษัทขายตรงจากต่างประเทศที่จะเข้ามาเปิดตลาดในเมืองไทยในเร็ววันนี้ของทีมกองบรรณาธิการ “หนังสือพิมพ์ LEADER TIME รายปักษ์ ”นั้น พบข้อมูลที่น่าสนใจว่า ขณะนี้กระแสของบริษัทขายตรงน้องใหม่ที่กำลังแรงที่สุดและกำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ก็คือบริษัท ORGANO GOLD จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทขายตรงที่ขายผลิตภัณฑ์กาแฟคุณภาพสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยใช้แผนการตลาดแบบ ไบนารี่ และที่สำคัญบริษัทออร์กาโน โกล์ดคือบริษัทที่ร้อนแรงที่สุดและมีสถิติดารเติบโตที่น่าทึ่งที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงเวลานี้เลยทีเดียว

           “สำหรับแผนการตลาดของออร์กาโนโกล์ดนั้น มีการโปรโมทกันว่า…
“มีแผนการจ่ายผลตอบแทนที่เป็นสุดยอดของโลกคือมีทั้ง Binary+unilevel+starstep+Shar pool และแผน Basic Bonus ที่จ่ายสูงสุดถึง 9 ล้านบาท/เดือนและที่สำคัญ Top Ten ของโลกที่มีรายได้สูงสุดอยู่ที่ Organo gold ถึง 4 คน รวมถึงเป็นบริษัทที่มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดในโลกเวลานี้”

           กาแฟออกาโน่ โกลด์ ( Organo Gold Coffee )
คือผลิตภัณฑ์ที่ผู้คนทั่วโลกทุกวันนี้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับการ ลิ้มรสกาแฟและรับคุณประโยชน์จากสินค้าของออร์กาโน่ โกลด์ ซึ่งรวมทั้งผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มอื่นๆและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอีกด้วย
ผลิตภัณฑ์ สินค้าของ Organo Gold เหล่านี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมกับทุกๆรูปแบบการใช้ชีวิต และเพิ่มคุณประโยชน์โดยการผสมสมุนไพรจีนที่ได้รับการยอมรับมากว่า 100 ปี หนึ่งในภารกิจหลักที่ทางบริษัท ออร์กาโน่ โกลด์ ทำก็คือ การนำเอาความรู้เรื่องสูตรผสมพิเศษเหล่านี้ เผยแพร่ออกไปทุกๆสังคมทั่วโลก